Chúng tôi hiểu rằng việc bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính của khách hàng là trách nhiệm pháp lý và đạo đức quan trọng. Tuân thủ Điều 74 Nghị định 31/2022/NĐ-CP, Sâm Hàn Quốc Ông Lee cam kết không cung cấp, chia sẻ hay sử dụng sai mục đích bất kỳ thông tin nào của khách hàng mà không có sự đồng thuận hợp pháp và rõ ràng từ phía khách hàng.
1. Mục Đích Thu Thập Thông Tin Cá Nhân
Các thông tin thông tin cá nhân của các thành viên, có thể được chúng tôi sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:
» Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ đặt hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi khách hàng cần tư vấn hay muốn mua sản phẩm, để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng và nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
» Việc thu thập thông tin của khách hàng cũng giúp chúng tôi có thông tin để thuận lợi hơn trong việc tư vấn và chăm sóc hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi được tốt nhất, từ đó mang đến những lợi ích tốt hơn cho khách hàng.
» Dùng để phân tích xu hướng tiêu dùng của khách hàng, với mục đích xây dựng những dịch vụ mới hoặc cải thiện những dịch vụ cũ.
2. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin
» Chúng tôi sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do Khách Hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách Hàng hoặc khi Khách Hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
3. Phạm Vi Sử Dụng Thông Tin
» Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng thông tin trong nội bộ theo đúng như những mục đích đã đề ra.
» Gửi thông báo về các hoạt động trao đổi giữa khách hàng với công ty qua website.
Xử lý đơn hàng, xử lý các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ khi khách hàng yêu cầu qua website.
Liên lạc với khách trong những trường hợp đặc biệt.
» Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó.
» Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Bên cạnh đó, trong một vài trường hợp sau đây chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách hàng:
Gửi thông tin khách hàng cho bên giao hàng để giao hàng cho khách (Tên, địa chỉ, số điện thoại).
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, cơ quan tư pháp, chúng tôi có trách nhiệm hợp tác, cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng khi có các yêu cầu từ các cơ quan có thẩm quyền theo đúng quy định của pháp luật.
4. Những Người, Tổ Chức Được Tiếp Cận Thông Tin
» Chỉ có Công ty TNHH Ông Lee – Giấy phép kinh doanh: 0318973226 (được cấp vào ngày 29/05/2025, cơ quan Thuế đang quản lý: Chi cục Thuế Quận 3) được phép tiếp cận thông tin của khách hàng cung cấp trên trang samhanquoconglee.vn
» Tại địa chỉ: 158 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
» Hotline: 0909.311.023
» Email: minhthanh.truong03@gmail.com
5. Địa Chỉ Của Đơn Vị Thu Thập Và Quản Lý Thông Tin
» Công ty TNHH Ông Lee.
» Tại địa chỉ: 158 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
» Hotline: 0909.311.023
» Email: minhthanh.truong03@gmail.com
6. Phương Thức Và Công Cụ Để Người Tiêu Dùng Tiếp Cận Và Chỉnh Sửa Dữ Liệu
» Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
» Thông tin của khách được thu thập qua email của công ty nơi khách hàng dùng để liên hệ yêu cầu sản phẩm dịch vụ. Khi khách có nhu cầu thay đổi thông tin cá nhân thì vui lòng liên hệ địa chỉ mail: minhthanh.truong03@gmail.com.
» Khách hàng có quyền gửi khiếu nại nếu có nghi ngờ về việc lộ thông tin cá nhân cho ban quản trị website. Ban quản trị website phải có trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng kịp thời.
7. Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tiêu Dùng
» Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại trang samhanquoconglee.vn Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của samhanquoconglee.vn qua email: minhthanh.truong03@gmail.com, Hoặc Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp qua Holine: 0909.311.023
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà chúng tôi đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.
» Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).
» Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Chúng tôi sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
8. Bảo Mật Thông Tin Thanh Toán
» Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin thanh toán của khách hàng theo tiêu chuẩn bảo mật ngành và quy định pháp luật.
» Hiện tại, website samhanquoconglee.vn áp dụng hai hình thức thanh toán: thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD) hoặc khách hàng chủ động chuyển khoản qua ngân hàng.
» Với hình thức chuyển khoản, khách hàng chỉ thực hiện giao dịch thông qua thông tin tài khoản ngân hàng chính thức của Công ty TNHH Ông Lee.
» Chúng tôi không thu thập, lưu trữ hay xử lý bất kỳ thông tin tài khoản ngân hàng hoặc dữ liệu tài chính nào từ phía khách hàng trên website.
» Mọi thông tin thanh toán được xác nhận và đối chiếu thông qua bộ phận kế toán nội bộ và chỉ phục vụ mục đích hoàn tất đơn hàng theo yêu cầu của khách.
» Trong trường hợp khách hàng phát hiện có dấu hiệu giả mạo, lừa đảo, hoặc rò rỉ thông tin thanh toán, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0909.311.023 hoặc Email: minhthanh.truong03@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.
Trân trọng cảm ơn!